Tin tức

“Gỡ rối” 8 câu hỏi phổ biến nhất trong content marketing

Content marketing đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong thời đại truyền thông số.Tuy vậy, vẫn có rất nhiều câu hỏi được đặt ra với những “tân binh” của content marketing. Hãy cùng Subiz “giải mã” 8 mảnh ghép trong thế giới content marketing dưới đây.

Xem tiếp...

Chinh phục khách hàng qua câu chuyện

Các công ty thường nghĩ rằng câu chuyện về nhãn hiệu phải nói về doanh nghiệp. Nhưng Courtney Apps, một chuyên gia tiếp thị bằng nội dung ở Vancouver, Canada, cho rằng đây là một quan niệm sai lầm.

Xem tiếp...

5 lợi ích của Video tới website Thương mại điện tử bạn không thể làm ngơ

Các doanh nghiệp thương mại điện tử cần tận dụng video để có thêm sức cạnh tranh cũng như xây dựng trải nghiệm người dùng. Lý do rất đơn giản, video có thể thu hút khách hàng cũng như tạo ra những trải nghiệm thân thiện với người xem. Vậy liệu sử dụng chúng còn ẩn chứa ý nghĩa nào khác với các doanh nghiệp thương mại điện tử hay không?

Xem tiếp...

Marketing Automation – Xu hướng tất yếu của doanh nghiệp

Marketing Automation (tiếp thị tự động) là một phần mềm được tạo ra với mục đích dùng cho các hoạt động tiếp thị tự động, nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng, giúp chuyển đổi họ thành khách hàng và mang lại mức độ hài lòng cao nhất. Bộ phận marketing cần tự động hóa rất nhiều các công việc như thực hiện các chiến dịch emails, truyền thông qua mạng xã hội và quản lý website. Công nghệ Marketing Automation sẽ giúp những công việc này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Xem tiếp...

20 Cách làm Marketing Online hiệu quả mà không phải ai cũng biết

Marketing nói chung và marketing online nói riêng thật sự khó nếu bạn không có một chiến lược và một kế hoạch marketing phù hợp. Trên thực tế, mọi doanh nghiệp đều phải tự học cách marketing cho riêng mình nếu không họ sẽ có nguy cơ thất bại cực kì lớn. Vậy làm thế nào để tìm ra cách làm marketing, đặc biệt là cách làm marketing online hiệu quả để phù hợp với doanh nghiệp của mình trong cuộc cách mạng 4.0 này là một câu hỏi mà không phải ai cũng tìm ra cách giải quyết.

Xem tiếp...

10 lý do để bạn thiết lập website cho doanh nghiệp của mình

Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.

 

Xem tiếp...

Thiết kế website responsive hay thiết kế web mobile?

Ngày nay, với công nghệ thông tin ngày càng phát triển, cho phép người dùng Internet không chỉ truy cập mạng bằng máy tính cá nhân mà còn bằng các thiết bị di động như điện thoại thông tin (smartphone), máy tính bảng (tablet). Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp khi thiết kế website phải tương thích với các thiết bị của người dùng. Giải pháp trong trường hợp này là thiết kế website responsive hay thiết kế web mobile với những ưu và nhược điểm khác nhau.

Xem tiếp...

Quảng cáo Google Adwords là gì? Làm thế nào để tối ưu chi phí nhất?

Quảng cáo Google Adwords là gì? Adwords là từ viết tắt của cụm “Advertisement keywords”, có nghĩa là quảng cáo từ khóa. Theo đó, quảng cáo Google Adwords là tên một dịch vụ thương mại của Google, cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.

Xem tiếp...


Hỗ trợ 24/7

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Hotline: 0974.319.190 - 0162.6941.666 

Email: lehuutrunghl@gmail.com
Zalo:  0974.319.190